[email protected] 0915.170.898

Địa chỉ văn phòng

Hình ảnh

  • Anh Phát Food - Chuyên cung cấp thịt heo sạch, uy tín
  • Quá trình chăn nuôi heo của Anh Phát
  • Quy trình chế biến thịt heo của Anh Phát Food
  • Quá trình vận chuyển của Công ty Anh Phát Food
  • Vận chuyển thực phẩm sạch Anh Phát Food
  • Hình ảnh hoạt động của Công ty Anh Phát Food

Đơn vị cung cấp thịt heo sạch tại Hải Phòng

Thịt heo là loại thực phẩm quen thuộc và thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn hàng ngày, không chỉ trong mọi gia đình mà còn đối với nhiều vô số nhà hàng,  trường học, bếp ăn lớn nhỏ. Vậy tìm mua thịt heo tươi giá sỉ ở đâu để đảm bảo yếu tố an toàn hàng đầu cho sức khỏe của người tiêu dùng?

Đơn vị cung cấp thịt heo sạch, chất lượng ?

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Anh Phát Food ra đời để giải quyết những trăn trở, lo âu của quý khách. Với mong muốn mang đến nguồn thực phẩm - cụ thể là nguồn thịt heo tươi sống sạch, chất lượng cao, AP FOOD ra đời không chỉ mang đến nguồn thịt heo phục vụ nhu cầu thực phẩm hằng ngày mà hơn hết là tạo ra hệ thống cung cấp thịt heo vô cùng chất lượng dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời tạo dựng sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng.

Đơn vị cung cấp thịt heo sạch tại Hải Phòng

Nguyên liệu được lựa chọn đảm bảo chất lượng, đã qua kiểm định trước khi nhập kho và sơ chế. Quy trình bảo quản  đạt vệ sinh . Nguyên liệu 100% an toàn được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm  .Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tình với công việc.  Anh Phát Food quan tâm, đẩy mạnh thông điệp là nguồn cung trọng yếu cho đa dạng nhu cầu lớn nhỏ về nguồn thịt tươi sạch, an toàn, chú trọng hướng đến việc xây dựng thương hiệu để trở thành nhà bếp chung cho mọi bếp ăn công nghiệp lớn nói riêng và yếu tố đồng hành cùng mọi gia đình Việt.

Đơn vị cung cấp thịt heo sạch tại Hải Phòng

Đơn vị cung cấp thịt heo sạch tại Hải Phòng

Với 20 năm kinh nghiệm trong quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn nổ lực trở thành đơn vị tiên phong trong việc áp dụng máy móc trang thiết bị cùng hệ thống quản lý chặt chẽ vào quy trình giết mổ, chế biến không những tạo nên nguồn thịt heo đảm bảo chất lượng mà còn mang đến một hệ giá trị nhân sinh quan vô cùng lớn. Chúng tôi hứa hẹn sẽ là đơn vị lý tưởng giúp cho các doanh nghiệp, nhà hàng, trường hoc, bếp ăn công nghiệp lớn luôn an tâm về chất lượng thịt và hài lòng về dịch vụ bán hàng này, mang đến những bữa ăn ngon nhất, đảm bảo sức khỏe hàng đầu cho người tiêu dùng.