[email protected] 0915.170.898

Địa chỉ văn phòng

Hình ảnh

  • Anh Phát Food - Chuyên cung cấp thịt heo sạch, uy tín
  • Quá trình chăn nuôi heo của Anh Phát
  • Quy trình chế biến thịt heo của Anh Phát Food
  • Quá trình vận chuyển của Công ty Anh Phát Food
  • Vận chuyển thực phẩm sạch Anh Phát Food
  • Hình ảnh hoạt động của Công ty Anh Phát Food

Lễ trao bảng vàng ghi danh doanh nhân - tri thức tiêu biểu Việt Nam 2022

Sáng ngày 02/04/2022 vừa qua, Viện kinh tế Khoa học và Phát Triển Văn Hoá đã tổ chức lễ trao bảng vàng ghi danh doanh nhân - tri thức tiêu biểu Việt Nam 2022.

Để thực hiện hoá ước mơ phát triển toàn diện đất nước, Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hoá quyết tâm đẩy mạnh Sáng kiến đồng thuận và chia sẻ đã được đề xuất từ nhiêu năm nay, nhằm phát huy tối đa nguồn lực tổng hợp của đất nước, khuyến khích các cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức, đơn vị phát triển sản xuất trong nước, xây dựng các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. 

Đây cũng là lí do để Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức chương trình truyền thông: Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng; doanh nhân, trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022

Lễ trao Bảng vàng Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu Việt Nam 2022

Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, nền kinh tế nước ta đang từng bước vượt qua thử thách, phát triển và đưa đất nước đi lên. Tính riêng trong những tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của cả nước tăng khoảng 3,1% (so với cùng kỳ năm trước). Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, người Việt đã và đang chủ động tự quyết định các vấn đề dựa trên lợi ích quốc gia - dân tộc.

Chúng ta đang từng bước vươn lên trong tâm thế của một dân tộc độc lập, tự chủ, vừa mở rộng hợp tác với cộng đồng quốc tế, vừa tránh lệ thuộc, bị động trong bối cảnh toàn cầu hóa. Người Việt chúng ta luôn giương cao ngọn cờ chính nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tiến bộ, yêu chuộng hòa bình kết hợp với sức mạnh của toàn dân tộc, với sức mạnh quốc tế, hợp tác bình đẳng, chủ động đa dạng hóa sản xuất, kinh doanh, dịch vụ để giảm thiểu rủi ro, tăng tính cạnh tranh, chủ động khai thác nhiều cơ hội mới giúp nền kinh tế Việt Nam trở nên năng động hơn. 

Lễ trao Bảng vàng Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu Việt Nam 2022

Công ty TNHH Thực phẩm Anh Phát Hải Phòng tự hào là một trong hơn 100 đơn vị đi đầu trong công tác công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, góp mặt trong lễ trao bảng vàng doanh nhận - tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022

Lễ trao Bảng vàng Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu Việt Nam 2022

Với phương châmHàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” Công ty TNHH Thực phẩm Anh Phát Hải Phòng luôn nổ lực đem tới các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, đảm bảo luôn đáp ứng được mọi kỳ vọng của người tiêu dùng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.